freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Tin tức - Blog

KINH NGHIỆP DU LỊCH ĐÀ NẴNG 3 Ngày 3 đêm

Đăng bởi : Trang Trang12/09/2017

Kỳ nghỉ lễ kết thúc tuyệt vời với bao trải nghiệm và cực kỳ thư giãn, em có nhận được nhiều tin nhắn hỏi địa điểm ăn và chơi ở Đà nẵng em note lại cho các anh chị đi lần đầu

em có nhận được nhiều tin nhắn hỏi địa điểm ăn và chơi ở Đà nẵng em note lại cho các anh chị đi lần đầu như sau:

Về khâu dịch vụ ở Đà nẵng cả nhà cứ yên tâm là rât tuyệt vời:
Đầu tiên là nơi ở: em nghỉ tại khách sạn 3sao TRƯỜNG SƠN TÙNG NGAY CẠNH BÃI BiỂN đi bộ qua đường là tới bãi biển đẹp nhất luôn:
Giá phòng em thuê là 950k/Phong bao ăn sáng BÚC PHÊ luông he he.

Em bay chuyến sớm7h sáng cả nhà em đáp tại Đà nẵng, tại đây em có người quen đưa đón bằng xe oto . Nên em phi thẳng lên Bà nà Hill chơi luôn 1 ngày. HOẶC ĐI TAXI CẢ Đ CẢ VỀ cũng được nhưng họ chỉ chờ mình 4h từ lúc lên xe, ngoài ra là mất 50k/ tiếng chờ nha,

Đây là 1 trong những quyết định em thấy hài lòng nhất, vì trưa mới heck in được nên đi luôn từ sáng, chiều về nhận phòng là đẹp.
TRên này nếu như vào kỳ nghỉ lễ các chị nên mua vé ngày từ cổng phía dưới khi lên, đảm bảo không phải xếp hàng đi cực nhanh.
Chỗ này ngay bên gửi xe oto có người bán vé rồi nha Biểu tượng cảm xúc heart
600k/ vé người lớn, 500k/ vé với trẻ em đã bao gồm tất cả các dịch vụ cáp treo 2 chiều đi về thăm thú, chơi miễn phí trên bà nà ạ. Duy nhất mua thêm vé và nữa là đi tàu leo núi và đi thăm tượng sáp là 100k/ vé trẻ em miễn phí.
*** Lưu ý là giá vé BÀ NÀ Mua ở đâu cũng bằng giá tiền nha. Mua từ dưới không phải chờ xếp hàng thôi sếp hàng lâu ạ Biểu tượng cảm xúc heart

Buổi chiều về khoảng 4h xuống tới đà Nawngxx khoảng 1 tiếng nữa, nhận phòng và đi tắm chiều là quá tuyệt Biểu tượng cảm xúc heart

*** Thuê xe máy taij đà nẵng thì nhiều lắm ạ, nhưng thuê luôn xe của khách sạn cũng có tiện luôn, Chỗ này lưu ý nhất là : họ tính theo giờ thuê xe nhưng lại nói với khách là ngày. 120k/ ngày. Mình thì tính 120k/ ngày 24h còn họ tính ngày 12h thôi nha, nên lưu ý khi thuê anh chị em hỏi rõ nhé Biểu tượng cảm xúc heart
Lượn xe máy 1 vòng vào thành phố đi ăn vặt các món tại đà nẵng , em không nhớ rõ địa chỉ vì chồng em là tài xế. Hihi

Mọi người có thể đi xe máy lên các địa điểm sau nhé:
Chùa linh ứng, đỉnh Bàn cờ, cây đa nghìn năm. Vong qay mặt tròei, xem cầu rồng phun lửa vào 9h tối thứ 7 và chủ nhật, đi quanh thành phố ĐÀ NẴNG .
Đến đây có 2 hướng lên, em đi theo chiều chùa Linh ứng nên đường khó đi hơn, nếu đi xe máy nên đi xe số nhé, lên dốc mới được nha.
Buổi trưa mọi người có thẻ mang đồ ăn đi cho tiện vì không co quán ăn đâu ạ.

À Miên man quan trọng nhất là về ăn uống: Hải sản các anh chị vàng Làng Cá ăn nhé, đồ hải sản ngon, và thật sự ngon tươi sống giá tốt, view bờ biển siêu đẹp, tiêu chuẩn 5 ***** SAO giá rẻ như mấy quán vỉa hè Biểu tượng cảm xúc heartem nói thật vì em đi dạo em có hỏi han giá cả he he. thì mới chốt được ra đấy ạ .
Ăn trưa và tối có thể đặt ở KS luôn vì giá rẻ ăn cũng ngon. Em đẫ ăn thử 1 bữa thấy cũng tạm ổn, rẻ hơn bên ngoài nha.

ĐI ngũ hàng sơn và tối đi Sang HỘI AN luôn vì cùng tuyến. Nếu mua tour ở KS đắt hơn m tự đi, chút em sẽ liệt kê số đt của các bác lái xe và taxi cực nice và nhiệt tình cho anh chị nha.

Ngoài ra em có thuê 1 chiếc xe taxi lái quanh Đà nẵng, bác này cực nhiệt tình, còn làm hướng dẫn viên luôn hihi 300k cả chở đi ăn và đi quanh ĐÀ NẴNG.

A đi CÙ LAO CHÀM 1 ngày, đây nhé nếu ai không biết thì đắt nhé:
Các anh chị đi ra đây bắt buộc đi theo tour: giá tuor của công ty cực rẻ có xe đưa đón từ Đà NĂNG RA MÀ CHỈ CÓ 530K/ NGƯỜI. Trẻ em như bé nhà em thì 2 trẻ em 1 vé, bao ăn trưa luôn, và ra đó đi thăm quan tắm biển, hụp lặn.
Nếu hụp sâu thì theo thợ và trả phí 800k/ người.
CÒn chỉ ra đảo bơi lội và nhìn từ trên xuống thì free. Đi ca nô cực thích, gần vào bờ được các anh đánh lượn phê lắm, mọi ngưởi rú ầm ĩ thích lắm nhé.

DANH DÁCH NHÀ HÀNG VÀ KS
Số 2 Hà bồng - phước Mỹ,Q SƠn TRÀ , ĐÀ NÃNG đt 05113825946
DU LICH MẮT BiỂN: 0905743428|( đi CÙ LAO CHÀM)
NHÀ HÀNG HẢI SẢN LÀNG CÁ: 26 VÕ Nguyên giáp, P mỹ an, q Ngũ hành sơn, ĐN, 05113956616