freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Kem dưỡng đêm Hadalabo Nhật Bản 50g

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: hết hàng

Giá

:

280,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Hada Labo là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường, đến nay thương hiệu Rohto-Mentholatum đã phát triển và mở rộng việc kinh doanh trên cả 5 châu lục với 11 chi nhánh trên khắp thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của Rohto-Mentholatum đã có mặt rộng rãi tại 120 quốc gia, gồm các dòng sản phẩm như LipIce, Lip on Lip, Oxy, Hadalabo, Acnes,…

Đến nay, HadaLabo đã trở thành một trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản, cứ 4 giây lại có một sản phẩmHadaLabo được người phụ nữ Nhật Bản tin tưởng và lựa chọn. Hada Labo tiếp tục được yêu chuộng tại Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia.Ở Việt Nam thương hiệu này nổi tiếng với sản phẩm thuốc nhỏ mắt V-Rohto và bộ săn sóc da Acnes.
Những sản phẩm HadaLabo với tiêu chí ĐƠN GIẢN nhưng HOÀN HẢO – tốt nhất cho da vì chỉ chứa các thành phần đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da của phụ nữ.
Kem đêm Hadalabo nhật là một sản phẩm cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da luôn tươi sáng, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nám da với mức giá vô cùng phải chăng.

Có 3 loại:
 1. Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream – Kem Hada Labo TRẮNG HOÀN HẢO (Hũ màu xanh)
Kem dưỡng trắng Hada Labo PERFECT WHITE dưỡng da trắng mịn, mượt mà với:
Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang & đốm nâu.
Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống ôxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
Màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.
 2. Hada Labo ADVANCED NOURISH Hyaluron Cream – Kem Hada Labo DƯỠNG TỐI ƯU (Hũ màu trắng)
Khi da thường xuyên được cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất, làn da sẽ luôn giữ vẻ tươi sáng, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nám da.
Với dạng cô đặc Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo ADVANCED NOURISH giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm cao phù hợp ngay cả với phụ nữ trung niên, da khô hay thời tiết khô lạnh.
 3. Hada Labo PRO ANTI AGING COLLAGEN PLUS Cream – Kem dưỡng chuyên biệt Hada Labo PRO ANTI AGING (Hũ màu đỏ)
Kem dưỡng chuyên biệt Hada Labo PRO ANTI AGING có dạng cô đặc, thấm nhanh, không nhờn rít, dưỡng chuyên sâu giúp tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, phục hồi vùng da kém săn chắc; Cải thiện thâm, nám; Dưỡng ẩm sâu, khắc phục tình trạng khô sạm da.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO