freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Kem trang điểm Kanebo Freshel minerals BB cream EX

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

235,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Kem trang điểm Kanebo Freshel minerals BB cream EX thích hợp cho da có dấu hiệu lão hóa hoặc phụ nữ trên 35 tuổi. Với 5 thành phần trong 1 tuýp kem bao gồm: Kem dưỡng da, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, kem lót, kem nền là sản phẩm mới nhất của KANEBO rất tiện dụng cho những người bận rộn không có nhiều thời gian trang điểm, chỉ cần sử dụng một lớp BB cream là bạn đã có một lớp nền hoàn hảo, không cần thiết phải dùng phần phủ.

Thành phần:
Q10 coenzyme, α-lipoic acid BE, W collagen, acid hyaluronic, chiết xuất mận (keratolytic), bột khoáng, hạt màu vàng (haritsuya)
1 ubiquinone
2 thioctic axit di propylene glycol
3 thủy phân collagen
4 oxit kẽm-agar-tri (caprylat / caprate)
5 cellulose oxit Mica titan oxit sắt

Kanebo Freshel minerals BB cream EX không chỉ là kem trang điểm mà còn chăm sóc da một cách hoàn hảo với Hyaluronic acid & collagen giúp dưỡng da mang và lại cho bạn một làn da mịn màng, độ đàn hồi cao, cải thiện được những nết nhăn trên da. Q10 coenzyme và acid α-Lipoic BE giúp dưỡng ẩm da làm cho da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên. Thành phần khoáng giúp cung cấp những khoáng chất cần thiết giúp da bạn trở nên căng mịn hơn. Với chỉ số chống nắng là SPF 32PA++ bảo vệ cho bạn khỏi tia cực tím, giúp bạn yên tâm hơn khi đi ra ngoài.
Ngoài ra kem trang điểm BB Mineral Kanebo Freshel còn giúp bạn che khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo, làm mờ lỗ chân lông và những khiếm khuyết của da.

Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi buổi sáng, bạn Lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: trán, mũi, cằm, 2 bên má, rồi xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt, dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da mặt để kem hấp thụ tốt hơn.

Chú ý:
Kem trang điểm Kanebo Freshel minerals BB cream EX không gây dị ứng, thích hợp với mọi loại da
Dễ dàng rửa sạch với sữa rửa mặt hoặc dung dịch tẩy trang.
Có hai tông màu cho bạn lựa chọn: 
Natural beige (da tự nhiên), Medium beige (da vừa, khỏe mạnh)- Màu trắng: BB Cream Kanebo Freshel White C Mineral UV SPF 41, PA ++, da trắng tự nhiên, cho bạn làn da đẹp với khả năng che phủ hoàn hảo, giữ ẩm, kháng mồ hôi, lâu trôi giúp khuôn mặt bạn luôn mịn màng và sáng đẹp tự nhiên cả ngày.
- Màu hồng: BB Cream Kanebo Freshel Mineral Pore Cover SPF 30, PA ++, dành cho da có lỗ chân lông to,da nhờn (không gây nhờn dính).
- Màu vàng: BB Cream Kanebo Freshel Mineral EX SPF 32, PA ++, che khuyết điểm tốt và giúp da mịn màng nhất.
- Màu vàng sậm: BB Cream Kanebo Freshel Moist Lift Mineral SPF 28,PA ++ giúp che khuyết điểm đem lại cho bạn làn da tự nhiên như ý muốn.

Chat với KAWAKO