freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

260,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 KEM DƯỠNG TRẮNG 5 IN 1 HADA LABO KOI-GOKUJYUN WHITENING PERFECT GEL

Rất nhiều bạn hỏi shop em này nhưng giờ shop mới nhập về được. Vì các bạn biết không, em này đầu năm 2016 được nâng cấp không những về bao bì bên ngoài mà cả về thành phần. Do vậy, shop chỉ xách về 100% mẫu mới mà thôi.

 MẪU MỚI 2016 TỐT HƠN CHỖ NÀO?

👌 Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect Gel 2016 được bổ sung thêm ALLANTOIN. Đây là hoạt chất có tác dụng chống kích ứng, đặc tính làm dịu da và chữa lành vết thương, giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của các mô khỏe mạnh. Allatoin cũng giúp làm dịu da bị kích thích và làm giảm mẩn đỏ, bong và cảm giác khó chịu khác. Ngoài ra, nó còn là một chất dưỡng da: làm mềm và làm mịn da đồng thời giúp da giữ nước tốt hơn.

 TÁC DỤNG DƯỠNG TRẮNG VÀ DƯỠNG ẨM TUYỆT VỜI!

👌 Hada Labo Whitening Perfect Gel dưỡng trắng da nhờ 2 thành phần: Arbutin và vitamin C có tác dụng ức chế sự hình thành melanin - nguyên nhân gây thâm nám, tàn nhang. Vitamin C còn được biết đến như 1 chất chống oxi hóa mạnh, kích thích sự sản sinh collagen....
👌 Nhắc đến Hada Labo là nhắc tới khả năng giữ ẩm tuyệt vời. Em này chứa 2 loại hyaluronic acid để tăng cường khả năng giữ và khóa ẩm.
👌 Loại kem có tác dụng 5 in 1, với công năng của 5 sp: nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. 

Chat với KAWAKO