freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Thuốc làm chậm tiền mãn kinh Kobayashi Nhật bản 840v

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

790,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Thuốc làm chậm tiền mãn kinh Kobayashi Nhật bảnAlbumThuốc làm chậm tiền mãn kinh Kobayashi Nhật bản
4 ảnh · Updated hơn một năm trước
 Ở độ tuổi từ 45 đến 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết, có tới 85% phụ nữ lâm vào tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau, được biểu hiện bằng các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hoả”, thay đổi tính tính, dễ mệt mỏi, phù nhẹ hai chi dưới, đại tiện táo lỏng thất thường... Ngoài việc khám sức khỏe định kỳ ngay khi phát hiện các triệu chứng, chị em cần giữ lối sống lành mạnh, thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều vitamin, muối khoáng và canxi. 
💡 Bên cạnh đó, hãng dược phẩm của Nhật Bản Kobayashi cũng đã nghiên cứu thành công thuốc làm chậm quá trình tiền mãn kinh từ 13 loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, 
có tác dụng: 👉 Cân bằng hóc môn, tăng dịch tiết âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, làm chậm khả năng suy thoái chức năng buồng trứng 
👉 Tăng tính đàn hồi âm đạo, làm chậm quá trình lão hoá giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào.
👉 Dùng thường xuyên cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như: 
👉👉 mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, chứng rối loạn thần kinh mãn kinh, loãng xương, đau vai gáy, người mệt mỏi, đau xương khớp, ra mồ hôi trộm . 
👉 Giúp hoạt huyết, thông mạch, chống sơ vữa động mạch, phòng bệnh tim mạch.
👉 Tinh chất mầm đậu nành Soy Isoflavones làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh, giảm nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú 
👉 Giảm bạc tóc, rụng tóc 
👉👉Sản phẩm cũng là 1 trong những bí quyết giúp cho chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. 
💊💊 Hướng dẫn sử dụng: Dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi. Ngày dùng 12 viên, chia làm 3 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn (uống với nước ấm càng tốt) 
💢💢 Chống chỉ định với: Trẻ em dưới 15 tuổi. Phụ nữ có thai và cho con bú. Những người bụng yếu, tiêu chảy. Không dùng chung với các thuốc khác. Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
📣📣📣📣 Ngoài ra còn có loại màu xanh dùng cho các bạn trẻ bị rối loạn nội tiết nữa đó 

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO