freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Xuất xứ: DHC Nhật Bản - hàng nội địa Nhật Bịch có 120 viên - 20 ngày SALE : 250K /1 gói

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

250,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Khi bước qua tuổi 30 là cơ thể chúng ta bắt đầu bị lão hóa thấy rõ, không chỉ thể hiện ở làn da mà còn ở các bộ phận trong cơ thể bao gồm cả xương, sụn khớp ... nên sẽ thấy khó khăn trong vận động hằng ngày, đi bộ hay lên cầu thang đều cảm thấy khó khăn và nhức mỏi, thậm chí là đau.

Nếu như viên uống Super Glucusamin với hàm lượng 1920mg đặc biệt dành cho các quý ông thì viên uống Glucosamin + Sụn cá mập + CBP DHC dành riêng cho phụ nữ bởi những thành phần có trong nó không chỉ giúp cơ thể, xương khớp dẻo dai mà còn hỗ trợ giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ.
Viên uống Glucosamin + Sụn cá mập + CBP của DHC chứa hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp, làm dứt nhanh chóng triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được cải thiện phục hồi. Cho dù người dùng thuốc có chất Glucosamine hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng các loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại có tác dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện triệt để chức năng của khớp.

Viên uống Glucosamin DHC dành cho phụ nữ không chỉ chứa hàm lượng Glucosamin đơn thuần mà còn chứa thành phần Chondroitin có trong sụn vi cá mập giúp làm thuyên giảm bệnh thoái hóa khớp và ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan. Kết hợp với Collagen tuýp II - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh. Đồng thời thêm chất CBP giúp thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo xương.
Trong viên uống Glucosamin có chứa các loại Collagen với hàm lượng tương đối giúp tăng dịch nhầy, lớp đệm cho sụn khớp và bề mặt da, chống lại quá trình oxy hóa. Thêm nữa là Axit Hyaluronic giúp da dẻ săn chắc, mịn màng, mềm mại.

Liều dùng: mỗi ngày 6 viên chia làm 2 lần. Uống sau bữa ăn.

Thành phần & hàm lượng:
Năng lượng: 11.2kcaL, Protein: 1.21g, Lipid: 0.08g, Carbohydrate: 1.41g, Sodium: 12.9mg
Glucosamine Hydrochloride: 1,320mg, Methylsulfonyl Methane: 540mg, Chondroitin sulfate (sụn cá mập): 150mg, Collagen Type II: 36mg, Collagen peptide: 120mg, CBP: 6mg, Trầm hương Ấn Độ: 60mg, Hyaluronic Acid: 18mg, Elastin Peptide: 6mg

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO