freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

VIÊN UỐNG MÈ ĐEN DHC GIÚP DUY TRÌ TUỔI XUÂN - 120 VIÊN

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

295,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Viên uống mè đen lên men DHC được áp dụng phương pháp sản xuất đặc biệt là dựa vào một trình xử lý nhiệt từ lên men với các vi khuẩn axit lactic đối với mè đen để làm tăng thêm hương vị và giá trị dinh dưỡng của nó.

Với sự nhiều thành phần tự nhiên đặc biệt như tỏi đen, nhân sâm, sữa ong chúa, các loại hạt Maca đã tạo nên sản phẩm viên uống mè đen lên men giúp bổ gan, thận, dưỡng khí huyết, làm đẹp da và cơ thể thêm khỏe mạnh dài lâu.

Mè đen trong viên uống mè đen lên men DHC chứa nhiều axít béo chưa no (45 – 55%) như sesamin, sesamon, sesamolin, sesamol,… nên có nhiều tác dụng bồi bổ gan thận, chống viêm, giảm lượng cholesterol trong máu, phòng trị xơ cứng động mạch, phòng ngừa cao huyết áp ở người lớn tuổi, bổ khí huyết, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng.

Viên uống mè đen lên men DHC Nhật kết hợp với dưỡng chất như tỏi đen, kẽm, vitamin E… sẽ mang lại vóc dáng cân đối, làn da mịn màng, trẻ trung, xóa mờ vết nhăn và tăng cường trí nhớ, bổ não, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe và đẹp

Cách sử dụng:

Uống 06 viên/ ngày, chia làm 3 lần trong ngày
Uống trước hoặc trong bữa ăn.
295/1 gói

Chat với KAWAKO