freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Viên uống Axit Hyaluronic DHC là chìa khoá của làn da tươi trẻ & giúp chống lão hóa

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

120,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Viên uống Axit Hyaluronic DHC
giá 120k/ goi 20 ngày 
Viên uống Axit Hyaluronic DHC là chìa khoá của làn da tươi trẻ & giúp chống lão hóa, có tầm quan trọng không kém như Collagen đối với cơ thể.
Axit Hyaluronic là gì?
Axit Hyaluronic là một polysaccharide (một thành phần quan trọng của mô liên kết) tự nhiên của cơ thể con người được biết đến với khả năng tuyệt vời là để giữ ẩm, giúp da trông đầy đặn, ngậm nước và trẻ trung.
Axit Hyaluronic có mặt ở nhiều nơi trên cơ thể, và rất cần thiết để cho cơ thể hoạt động đúng. Mỗi một phần cơ thể có nồng độ axit hyaluronic tối ưu khác nhau. Các axit hyaluronic tập trung nhiều nhất tại dịch khớp (giúp các khớp di chuyển dễ dàng), thủy tinh thể (đóng một vai trò trong việc duy trì hình dạng tròn của nhãn cầu) và da.
Nồng độ của axit hyaluronic trong cơ thể làm giảm dần theo quá trình lão hóa. Mức giảm mạnh nhất axit hyaluronic thường diễn ra sau khi chúng ta đạt đến độ tuổi 40.

Tác dụng của viên uống Axit Hyaluronic DHC
-Axit Hyaluronic (#axithyaluronic) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Axit Hyaluronic là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp. Giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của Axit Hyaluronic không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…
-Axit Hyaluronic được Karl Meyer phát hiện vào năm 1934 nhưng chỉ thật sự “toả sáng” vào thập kỷ 80 – 90. Khi một phóng viên đến thăm ngôi làng. Yuzuri Hara ở Nhật. Và phát hiện rằng tất cả đàn ông và phụ nữ ở đây đều có da rất đẹp, không có nếp nhăn, tóc dầy, mượt mà. Sau đó họ phát hiện rằng đó là do họ ăn rất nhiều đậu phụ và đậu nành. Vốn chứa rất nhiều phân tử estrogen giúp kích thích quá trình sản sinh Axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể.
-Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram Axit Hyaluronic. Và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất Axit Hyaluronic tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hóa. Và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng. Axit Hyaluronic cần thiết cho cơ thể.
Hơn nửa số lượng Axit Hyaluronic có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì. Của làn da đó là lí do tại sao -----Acid Hyaluronic đóng vai trò quyết định quan trọng. Với vẻ đẹp của làn da. Phân tử Axit Hyaluronic có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần. Khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó ---Axit Hyaluronic có khả năng giữ nước rất tốt. Giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
Axit Hyaluronic được xem như một yếu tố quan trong quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như. Collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen. Vì thế, những công trình nghiên cứu về .HA không chỉ ứng dụng vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm mà còn cả trong giải phẫu thẩm mỹ. Axit Hyaluronic thường được dùng như một dạng filler cho môi, để bờ môi thêm căng mọng.
-Việc tìm kiếm những sản phẩm viên uống Axit Hyaluronic DHC không còn quá khó nữa. Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật như. Hada Labo (#hadalabo) từ lâu đã có dòng sản phẩm chứa. Axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá với giá thành rất hợp lý. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật đặc biệt chú trọng việc đưa. Axit Hyaluronic và các sản phẩm dưỡng da như.#Shiseido#Kanebo#Kose cũng dòng sản phẩm chống lão chứa. Acid Hyaluronic… và nay là có hẳn một loại thực phẩm viên uống. Axit Hyaluronic #DHCcủa Nhật. Giúp ta dễ dàng và chủ động trong việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.
-Thành phần có trong 2 viên uống Axit Hyaluronic DHC:
Axit Hyaluronic: 150mg
Squalene: 170mg
Chiết xuất quả vải: 10mg
Vitamin B2: 2mg

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO