freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Kem dưỡng Curel Intensive chuyên chăm sóc DA NHẠY CẢM

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

320,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Khác biệt của dòng Curel nằm ở chỗ, khi mà các sản phẩm khác tập trung chủ yếu vào vẻ đẹp của chúng ta như là tăng cường collagen hoặc giảm sắc tố, giúp trắng da. Curel tập trung vào các nguyên nhân chính gây kích ứng da. Đặc điểm của làn da dị ứng có thể không phải là tối màu và chảy xệ, nhưng phần lớn sẽ thiếu Ceramids, một lớp bảo vệ ngoài cùng giúp da không bị khô và kích ứng. Sự mất mát Ceramide àm da dễ bị tổn thương và nhạy cảm hơn do không thể giữ được độ ẩm và hoạt động đúng khi có rào cản tự nhiên. 
🔹 Curel Cream có nồng độ Ceramide cao nhất trên thị trường, giúp tăng độ ẩm cho da, vừa lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào da, chống lại các kích ứng.
🔹Kết cấu kem sánh, giàu dưỡng chất, bôi 1 lượng vừa đủ lên da bạn thấy rất mịn, kem gần như khô đi ngay lập tức, sau đó thấy kem mềm dần và tan thành 1 lớp màng trong suốt, giữ ẩm da trong suốt 12h
🔹Khi dùng ban ngày, kem sẽ giữ cho da tươi tắn và rạng rỡ từ sáng đến chiều. Dùng dưỡng đêm thì sáng dậy sẽ thấy da căng và cảm giác ko hề bị mất nước khi ngủ

>>> Điều lưu ý khi bạn dùng mỹ phẩm Nhật đó là sự kiên trì, hãy sử dụng đều đặn và thường xuyên để có được làn da căng mọng như các cô gái Nhật nhé!
giá 320k/ lọ

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO