freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

SỮA RỬA MẶT DẠNG BỘT SUSAI CỦA KANEBO SALE 150k/ gói 15 viên

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

150,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Kanebo Suisai Beauty clear powder có khả năng tẩy sạch tế bào chết trên da mà không hề làm cho da bị tổn thương đồng thời cũng nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn dư thừa bám trên da - nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn, và trên tất cả, nó cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để cho da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mại và mượt mà. 
- Kanebo Suisai Beauty clear powder là loại sữa rửa mặt khá đặc biệt, không phải dạng lỏng, cũng không phải dạng rắn mà là dạng bột, điều này đồng nghĩa với việc các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu 1 cách tối đa, các gốc alcohol thường xuyên là tác nhân chính gây khô da và dị ứng da được loại bỏ hoàn toàn.
Hoàn toàn không sử dụng hương liệu và chất tạo màu. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là tẩy tế bào chết bằng enzyme chứ không phải bằng hạt, bằng AHA, bằng các gốc acid....như các loại sản phẩm khác chúng ta vẫn thường dùng.
Vì thế, an toàn tuyệt đối thích hợp cả với các bạn có làn da siêu nhạy cảm nhé.
- Để canh đúng 1 lượng chính xác cho 1 lần sử dụng tránh việc dùng quá nhiều hoặc quá ít làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm, nhà sản xuất thậm chí còn tỉ mỉ đến mức phân ra thành từng viên nhỏ với lượng đủ dùng cho 1 ngày và 1 hộp có 32 viên đủ để bạn sử dụng trong 1 tháng (lẻ vài ngày).
- Tôi không biết bạn như thế nào, nhưng với tôi đây thực sự là điều tuyệt vời, với những viên bột như thế này, tôi có thể đem nó đi khắp nơi cùng với mình mà không sợ nó sẽ chiếm diện tích hoặc cồng kềnh, đơn giản vì nó rất nhỏ bé.
- Cách sử dụng nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ bột vào lòng bàn tay, sau đó cho vài giọt nước vào rồi hòa tan bột và nước với nhau tạo thành hỗn hợp có màu trắng sữa sau đó sử dụng như sữa rửa mặt thông thường (tức là có thể dùng để rửa bằng tay, bằng bọt biển, bằng máy rửa mặt.....). Tuy nhiên, 1 viên cho 1 lần rửa mặt theo tôi thấy là quá nhiều, nên tôi chỉ dùng 1/2 viên cho 1 lần rửa mặt.
- Với những bạn ít trang điểm và sống trong môi trường ít khói bụi, tôi khuyên bạn nên dùng nó như 1 loại tẩy tế bào chết, tức là dùng 2-3 lần/tuần

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO