freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble🔹🔷 SALE 195K/ CHAI

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

195,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, và làm trắng da một cách tự nhiên sản phẩm hoàn toàn không có chứa thành phần nguyên liệu nhân tạo, thích hợp với mọi loại da.

🌺 Sữa tắm perfect shiseido sử dụng công nghệ thay đổi mùi hương đặc biệt giúp cơ thể bạn giữ được hương thơm suốt cả ngày kể cả khi bị đổ mồ hôi.
🌺 Giúp giữ ẩm và dưỡng da mềm mịn với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, lưu lại trên làn da hương thơm tươi mát, ngọt ngào của hoa và trái cây tươi,xoa dịu tâm hồn bạn, giúp giảm stress.
🌺 Ngoài công dụng khử mùi và làm sạch da ,Sữa tắm shiseido perfect Bubble còn có tác dụng sát khuẩn nhẹ và thanh tẩy da với mùi hương sảng khoái hồi phục tinh thần minh mẫn.
🌺 Với công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ những bụi bẩn, mồ hôi trên cơ thể và còn giúp kháng khuẩn trên da, cho cơ thể luôn sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày.
🌺 Tuy giúp làm sạch cơ thể nhưng Sữa tắm Shiseido không hề gây khô da chút nào, mà còn bổ sung đầy đủ độ ẩm giúp nuôi dưỡng da luôn mịn mướt.
🌺 Chất bọt mịn, xốp, giúp làm sạch bề mặt da một cách hiệu quả, nhẹ nhàng cũng như những dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào trong da của bạn.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO