freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Kem chống nắng Kanebo Allie UV Facial

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

320,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Kem chống nắng Kanebo Allie UV Facial là dòng sản phẩm chống nắng Hot nhất tại Nhật, với doanh số bán cao nhất trong các loại sản phẩm chống nắng của Kanebo.

Kem chống nắng Kanebo Allie với chỉ số chống nắng cực kỳ cao SPF50+ PA+++ giúp chống lại các tác nhân gây hại tia UV có từ ánh nắng mặt trời.

Đây là kem chống nắng kết hợp giữa vật lý và hóa học. Kem chống UVA-I rất tốt, đã chứa ZnO mà còn thêm tinosorb S nữa; chống UVA-II là uvinul A plus; chống UVB là octinoxate.

Kem chống nắng Kanebo Allie ngoài tác dụng chính là chống nắng hiệu quả, kem chống nắng Kanebo Allie còn là sản phẩm dưỡng da ban ngày giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, vết nám do tác nhân bên ngoài, làm da trắng sáng mịn màng.

Kem chống nắng Kanebo Allie UV Perfect giúp dưỡng da một cách hoàn hảo mà không cần phải dùng thêm một kem dưỡng da nào cả, ngoài ngăn ngừa và làm mờ đốm nâu, kem còn có thành phần chống lão hóa Q10 và Collagen giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, vùng da nhăn nheo sần sùi sẽ trở nên mịn màng theo thời gian.

Kem chống nắng Kanebo Allie ở dạng sữa nên thích hợp với mọi loại da, khi thoa sẽ thấm đều mà không nhờn dính bề mặt, kem kiềm dầu rất tốt. Thí ch hợp cho mọi hoạt động ngoài trời như đi làm, đi chơi, picnic
=======================
SALE 320K/H

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO