freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

TẢO XOẮN 2400V SALE 550K/ TÚI

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

510,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Công dụng của tảo biển spirulina 2400 viên
gais
✔️Nhờ hàm lượng vitamin dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết khác, tảo biển spirulina 2400 viên dạng gói cung cấp năng lượng tối đa nhất cho cơ thể để các bộ phận dễ dàng thực hiện các hoạt động sống của mình. ✔️Mang đầy đủ dinh dưỡng hơn cả những bữa ăn thường ngày của bạn.
✔️Công dụng của tảo nhật 2400 viên dạng gói nhật bản còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các loại vius gây bệnh truyền nhiễm, ngay cả khi cơ thể bạn đang bị tấn công bởi các loại virus này thì khi sử dụng tảo xoắn spirulina Nhật Bản sẽ giúp cơ thể có thể hủy diệt được chúng một cách dễ dàng.
✔️Tác dụng viên tao bien nhat ban 2400 vien hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị được các bệnh như : tim mạch, tiểu đường, huyết áp, ung thư…đây là những căn bệnh mà hiện nay chúng ta đang có nguy cơ đối mặt rất lớn.
Công dụng của tao nhat ban 2400 vien giúp Tăng cường hệ thống xương khớp, với thành phần canxi rất cao tảo xoắn có thể hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng các mô sụn, bôi trơn xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp do tuổi tác, cho cơ bắp phát triển. Bên cạnh đó, khi sử dụng thực phẩm chiết xuất từ 100% tảo spirulina này sẽ giúp cho con bạn có chiều cao lý tưởng nhất, thúc đẩy cho việc phát triển chiều cao rất tốt.
✔️Tảo nhật 2400 viên dạng gói giúp Chống lại các quá trình oxy hóa cơ thể, lão hóa da, đẩy lùi và ngăn chặn các nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cho chị em làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít, làn da được trẻ hóa, mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da bị lão hóa.
Thúc đẩy quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng, hỗ trợ đắc lực hệ tiêu hóa. Điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol trong máu, tái tạo máu và đào thảo các chất độc hại
Công dụng của tảo xoắn Spirulina nhật bản còn được thể hiện ở việc giúp tăng cường thị lực, bổ thận tráng dương cho phái mạnh.
Giúp người gầy tăng cân hiệu quả và an toàn.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO