freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

125,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp chúng ta nhưng những tác hại từ khói bụi, bụi bẩn cùng ánh sáng mặt trời luôn khiến làn da của bạn ngày càng trở nên xỉn màu, kém sức sống. Vì vậy việc chăm sóc da hằng ngày luôn chiếm vị trí cực kì quan trọng đặc biệt là công đoạn làm sạch da và tất nhiên không thể thiếu SỮA RỬA MẶT!

📋Công dụng từng loại:

☑️ Tuýp màu trắng:
Sữa rửa mặt Kose Softymo White giúp làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.

☑️ Tuýp màu xanh: 
Sữa mặt Kose Softymo Collagen giúp làm trẻ hóa, căng mịn làn da, chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược thâm nhập sâu vào các khe hở lấy đi các chất bẩn và dầu trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn và sạch đẹp.

☑️ Tuýp màu hồng: cung cấp thêm độ ẩm cho da khô.
Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid 💯Cleansing Wash nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn và tẩy trang. Các hạt li ti trong sữa rửa mặt thấm sâu vào trong các khe hở mang đi các chất dầu trên mặt.

👉Hướng dẫn sử dụng:
- Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn.
- Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO