freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Thuốc detox đại tràng thải ruột giảm cân trị chứng đầy hơi, táo bón, chướng bụng đến từ Nhật Bản

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

120,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Nửa vỉ giảm 1.5 - 2kg bạn có tin ko ))

1 vỉ uống 1,5 tháng mới hết. 
🇯🇵 Thuốc detox đại tràng thải ruột giảm cân trị chứng đầy hơi, táo bón, chướng bụng đến từ Nhật Bản 🇯🇵

Cơ chế hoạt động của thuốc này rất hay, phải nói là e thấy nhật bản là 1 nước quá giỏi ý. E hay bị táo bón đầy hơi chướng bụng vì tiêu hoá kém, kèm theo lười ăn rau uống nước nên bụng dạ rất xấu. có khi ngta ăn mãi chả lsao. Mình ăn thì đau bụng. Có khi cả mấy ngày zời ko output nổi được xét vào diện táo bón kinh niên 😂

Thuốc này e được 1 chị đồng nghiệp mách cho dùng. Phải nói là hiệu quả đến 100% luôn ý.

Tại sao e nói thuốc này giảm cân. Vì khi dùng thuốc này cơ chế của nó sẽ đào thải hết những thức ăn đã tiêu hoá xuống đại tràng ra ngoài sạch sẽ sạch bách luôn ý. Nó ko khác j là detox ruột và đại tràng đâu ạ.

Mọi ng hỏi uống có mệt mỏi hay có tác dụng phụ j ko. Thì e k thấy mệt mỏi j cả. Chỉ hơi đau bụng lúc đi ngoài đi xong là ng nhẹ nhõm bụng nhẹ bẫng và cảm giác rất phê ). Kiểu sung sướng ý. Vì bụng rất nhẹ, ng ngợm thoải mái. Mà chỉ đi vệ sinh tối đa 2 lần trong 1 buổi sáng thôi. Ko phải là đi liên tục kiểu mất nước đâu. Đi vs bình thường 💩 lỏng mềm thui )

Da dẻ vẫn hồng hào, ăn uống vẫn bình thường, hạn chế tinh bột đc thì tốt. Còn hôm nào lỡ ăn quá đà thì tối trc khi đi ngủ lại đề 2 viên sáng dậy như chưa từng ăn j luôn )

Bạn e cũng đã uống, mẹ e cũng đã uống, về thành phần và cách dùng cũng như tác dụng phụ e cũng đã nhờ chị e ở bên nhật hỏi rồi. Cái này là thuốc nhưng nó k phải thuốc đặc hiệu hay liều phải kê j cả. nó chỉ là thuốc hỗ trợ thúc đẩy tiêu hoá giúp nhuận tràng và thải ruột thôi cả nhà nhé.

Giảm cân vì bt mình ăn thức ăn còn ở mãi trong người bao h bị tiêu hoá hết mới đc đào thải. Còn thuốc này giúp cho mình thải nhanh các chất đã bị tiêu hoá xuống đại tràng và k bị tích tụ quá lâu nên sẽ ko có thời gian để cơ thể hấp thụ đâu ạ )

E cho ai uống thử cũng giảm hết. ĐẶC BIỆT là giảm bụng 😍😍

Phải nói là : PHÊ thật sự

Bây giờ mặc quần áo ko lo chướng bụng phình bụng nữa. Bụng lúc nào cũng nhẹ tênh ng khoẻ khắn ko bị trì trệ nặng nhọc nữa ý 🎉🎉🎉

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO