freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Sữa Tẩy Trang Garnier Skinactive Solution Micellaire Lactée Tout En 1 400ml

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

165,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Sữa tẩy trang Garnier Skinactive Solution Micellaire Lactée Tout En 1 là hợp chất làm sạch lớp trang điểm có sự pha trộn giữa các chất làm sạch, dưỡng ẩm, nước và dầu. Sữa tẩy trang có kết cấu lỏng nhẹ nên khả năng thấm nhanh làm sạch nhanh, dịu nhẹ. Mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng và căng bóng.

Công dụng sữa tẩy trang Garnier Skinactive Solution Micellaire Lactée Tout En 1 400ml

 

Ưu điểm của sữa tẩy trang Garnier Skinactive Solution Micellaire Lactée Tout En 1 là tẩy rất nhẹ nhàng trên da, làm da mềm mướt ngay sau khi sử dụng mà không bị khô căng, đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm. Dòng sản phẩm mới nhất sữa tẩy trang Garnier - đã kết hợp công nghệ làm sạch micellar với các tác dụng vượt trội từ sữa, từ đó vừa làm sạch da vừa giúp cung giúp cấp ẩm, đem lại sự thoải mái cho da sau bước tẩy trang. Sữa tẩy trang Garnier giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, kem chống nắng và lớp trang điểm vô cùng hiệu quả, sạch hơn nước tẩy trang nhưng lại an toàn, dễ dùng hơn các loại dầu tẩy trang (không cần phải lo nhũ hóa, không lo mụn ẩn do nhũ hóa không kỹ).

Dung dịch micellar sữa tất cả trong một cho làn da được làm sạch, làm sạch và thanh lọc hoàn hảo chỉ trong một bước nhẹ nhàng. Được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm. Các tạp chất, bã nhờn và cặn trang điểm được loại bỏ mà không cần chà xát nhờ công nghệ micellar làm sạch kết hợp với sự mềm mại của sữa để cung cấp độ ẩm và sự thoải mái cho da. Công thức dưỡng ẩm không chứa paraben và hương thơm đã được kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO