freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Dầu tẩy trang kose speedy 230ml (hồng)

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

185,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 

  • Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Speedy Cleansing Oil có thể nhanh chóng tẩy sạch được mọi lớp trang điểm cứng đầu nhất, sản phẩm hiệu quả ngay cả khi sử dụng lúc tay ướt.
  • Bên cạnh đó, Dầu Tẩy Trang Kose Speedy Cleansing Oil cũng loại bỏ hiệu quả dầu thừa gây tắc lỗ chân lông mà không cần rửa lại với sữa rửa mặt. 
  • Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da.
  • Sản phẩm không chứa mùi nhân tạo, không paraben, không chất tạo màu, tạo mùi.
  • Thích hợp tẩy trang cho da khô.
  • Thành phần bổ sung vitamin, khoáng chất cân bằng độ PH và tái tạo da.

   Softymo là dòng sản phẩm chuyên làm sạch có tinh chất dưỡng da của Kosé Cosmeport từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm với phương pháp chăm sóc nhẹ nhàng, nhanh chóng đem lại cho bạn làn da tươi sáng. Sản phẩm thích hợp sử dụng hàng ngày với nhiều chức năng của mỹ phẩm cao cấp, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ. Các dòng sản phẩm của Softymo gồm tẩy trang, rửa mặt, chăm sóc tóc và cơ thể.

    Dầu tẩy trang làm sạch nhanh Kose Softymo Speedy Cleansing Oil 230ml (màu hồng) được xếp vào dòng sản phẩm chuyên dụng có tác dụng tối ưu trong việc tẩy trang, loại bỏ cả lớp mascara không thấm nước. Và là dòng sản phẩm có công dụng cung cấp dưỡng chất cho da, cân bằng độ ẩm để làn da luôn căng mịn không gây khô da, không có mùi. Với sản phẩm này, sau khi tẩy trang, làn da bạn sẽ sạch sẽ và ẩm mịn.

 

    Đối với người dùng có làn da bị mụn, khi sử dụng dầu tẩy trang làm sạch nhanh Kose Softymo Speedy Cleansing Oil 230ml (màu hồng) sẽ không làm cho các nốt mụn bị đỏ lên, không gây ngứa.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO