freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

MARINE OMEGA 3 - NUSKIN

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

1,290,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Công dụng của Omega3 thì nhiều lắm và mình thấy ai quan tâm tới sức khỏe đều có ý thức dùng rồi, điều quan trọng là tìm được loại tốt.

Omega-3 mà mình dùng và tư vấn cho khách là loại rất ĐẶC BIỆT, không giống với những loại thông thường ở một vài điểm như này :
⭐ Omega-3 chiết xuất từ cá cơm nhỏ và các loài Nhuyễn thể, giáp sát li ti ở Nam Cực. Những loài cá to thường hay bị nhiễm kim loại nặng đặc biệt là Thủy ngân Hg. Cá nhỏ và nhuyễn thể thì an toàn hơn mà lại sống ở vùng nước lạnh, Nam Cực ít người sinh sống, ít bị ô nhiễm.
Hơn nữa, các loài nhuyễn thể có cấu trúc đồng nhất với màng tế bào của mình nên cơ thể hấp thu tốt hơn rất nhiều.
⭐️Một viên Omega-3 của bên công ty đối tác Mỹ bên mình to gấp 3 lần nhiều loại khác.
🌟Quy trình sản xuất 6S đặc biệt chuẩn từ nguyên liệu đầu vào, cách tinh chế … nên đảm bảo đây là loại omega có độ tinh khiết cao nhất, an toàn nhất.
⭐️ Đóng gói rất kỹ lưỡng, Omega-3 rất dễ bị ôxy hóa nên Vỏ có màu sậm và đựng trong hũ kín trắng đục để tránh ánh sáng nên sẽ hạn chế tối đa quá trình ôxy hóa nữa.
❤️Nuskin marine omega 3 được sản xuất theo quy trình 6S của NuSkin nhằm đảm bảo Nuskin Marine Omega-3 không chứa độc tố có hại, không chứa chất gây ô nhiễm và kim loại nặng
🌷Nuskin Marine Omega là sản phẩm bổ sung axit béo omega-3 một cách an toàn và thuận tiện. Nuskin Marine Omega được chiết xuất từ cá Thu khai thác từ các vùng biển hoang sơ. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt 6S của NuSkin nhằm đảm bảo 👍
🌷Nuskin Marine Omega-3 không chứa độc tố có hại cho cơ thể, không chứa chất gây ô nhiễm và kim loại nặng. Sản phẩm Nuskin Marine Omega-3 cũng có chứa các thành phần chiết xuất từ nhuyễn thể - một loài giáp xác biển có chứa hàm lượng cao của EPA và DHA.
🌷Lợi ích👍
- Rất giàu DHA và EPA, tốt cho tim, não, thị giác
- Hỗ trợ chức năng bộ não, duy trì sức khỏe bộ não
- Hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch, bảo vệ tim mạch
- Tăng cường hệ miễn dịch.
- Tăng cường chất nhờn cho khớp, hỗ trợ sức khỏe của chức năng của khớp.
- Giúp làn da khỏe mạnh, không khô ráp😘
- Quy cách: Hủ 120 viên..
HDSD: 1-2 viên mỗi ngày sau khi ăn

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO