freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Bộ tr90 Nhật bản

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

00₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM TR90 (transform yourself in 90 days- chuyển đổi vóc dáng sau 90 ngày). Thực chất là chuyển đổi sau 15 ngày
-TR90 nhằm tăng cường sức khoẻ, thay đổi vóc dáng và trẻ hoá cơ thể (giảm tuổi sinh học). Tăng sức khoẻ thể hiện ở giảm mỡ, tăng cơ, giảm mỡ nội tạng….
 
-TR90 là bộ tpcn + 90 bữa ăn thay thế hoàn hảo. TR90 giúp kiểm soát cơn thèm ăn vớ vẩn cuả người béo và những người thích ăn vặt linh tinh, thích ăn nhiều cơm .. Bộ TR90 ở Úc có viên gọi là Control- tức là kiểm soát cơn thèm ăn linh tinh, cơn đói…Ở Việt Nam và các nước khác, viên này được gọi dưới tên khác. TR90 được sản xuất trên công nghệ trẻ hoá Agelog. Đây là công nghệ độc quyền của hãng Mỹ. Công nghệ này trị giá 10 tỉ đô la. Độc quyền tức là không hãng nào khác có.
Bộ TR90 ở Úc có viên gọi là Control- tức là kiểm soát cơn thèm ăn linh tinh, cơn đói…Ở Việt Nam và các nước khác, viên này được gọi dưới tên khác. TR90 được sản xuất trên công nghệ trẻ hoá Agelog. Đây là công nghệ độc quyền của hãng Mỹ. Công nghệ này trị giá 10 tỉ đô la. Độc quyền tức là không hãng nào khác có.
Set thực phẩm chức năng này chiết xuất từ thiên nhiên- quả lựu, quả grapefruit (giống quả bưởi), bột cacao, tảo biển, rau… TPCN này được chiết xuất thành viên nên dễ uống.
 
TR90 có mặt tại 55 quốc gia (Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Malay, Việt Nam….).
TR90 được phép lưu hành tại Úc, thuỵ Điển..- những nước giàu nhất thế giới nên mọi người VN cứ yên tâm dùng.
 
Set còn có 90 bữa ăn thay thế hoàn hảo (gọi là trim shake). Mỗi gói Trim Shake
Cung cấp 200 calories, tức là k nhiều calories nhưng cung cấp 20 gam đạm cao cấp (1 quả trứng có 6-7 gam đạm), 20 loại vitamin và khoát chất tổng hợp và các chất chống õxy hoá (tức là tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể). Vì là bữa ăn hoàn hảo nên uống xong bạn không ăn gì nữa. Một bát phở hoặc đĩa bánh cuốn có thể mang tới hơn 300-600 calories và rất ít đạm. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người bụng to, yếu hoặc béo

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO