freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐔𝐎̂́𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐇𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐂𝐀𝐎 𝐂𝐀𝐍𝐗𝐈 𝐂𝐁𝐏 𝐃𝐇𝐂 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐁𝐀̉𝐍

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

190,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐔𝐎̂́𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐀́𝐓 𝐓𝐑𝐈𝐄̂̉𝐍 𝐂𝐇𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐂𝐀𝐎 𝐂𝐀𝐍𝐗𝐈 𝐂𝐁𝐏 𝐃𝐇𝐂 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐁𝐀̉𝐍

⛹️‍♀️ 𝐀𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐜𝐡𝐨 𝐪𝐮𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐱𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, 𝐫𝐚̆𝐧𝐠 trong độ tuổi dậy thì nhưng hầu như mọi người đều chưa biết đến CBP – một hoạt chất vô cùng quan trọng trong việc định hình vóc dáng và chiều cao của trẻ.
🏋️ 𝑽𝒂̣̂𝒚 𝑪𝑩𝑷 𝒍𝒂̀ 𝒈𝒊̀? CPB là thành phần protein chính được chiết xuất từ sữa non. Theo các nghiên cứu thì sữa non là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó tăng trưởng chiều cao tốt hơn.
🏋️ 𝑪𝑩𝑷 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒉𝒐𝒓𝒎𝒐𝒏𝒆 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈, tăng trọng lượng, tăng sự phát triển của xương, mật độ xương và tăng tế bào xương giúp cho việc hình thành xương tốt nhất. Từ đó, sau khi hoàn thành nghiên cứu, các nhà khoa học cho rằng CBP chính là chất giúp bé tăng trưởng chiều cao và sức đề kháng tốt nhất.
💪🏻 𝑽𝒊̀ 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒎𝒂̀ 𝑫𝑯𝑪 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒕 𝑩𝒂̉𝒏 đ𝒂̃ 𝒗𝒂̣̂𝒏 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒆̣̂ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊 đ𝒆̂̉ đ𝒖̛𝒂 𝒄𝒂̉ 2 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒒𝒖𝒚́ 𝒃𝒂́𝒖 𝒏𝒂̀𝒚 𝒗𝒂̀𝒐 𝒄𝒉𝒖̀𝒏𝒈 1 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒂́𝒕 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂𝒏𝒙𝒊 𝑪𝑩𝑷.
🏋️ 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚𝐨 𝐂𝐚𝐧𝐱𝐢 𝐂𝐁𝐏 𝐃𝐇𝐂 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐁𝐚̉𝐧:
⛹️‍♀️ Đ𝒐̂́𝒊 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒏𝒉𝒐̉, sản phẩm giúp bổ sung lượng Canxi thiết yếu giúp xương và răng chắc khỏe.
⛹️‍♀️ 𝑵𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒓𝒂, 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒉𝒂̀𝒎 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑪𝑩𝑷 𝒅𝒐̂̀𝒊 𝒅𝒂̀𝒐, 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑪𝑩𝑷 𝒄𝒐́ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 4 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 đ𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝑪𝑩𝑷 𝒄𝒐́ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 8 𝒍𝒚 𝒔𝒖̛̃𝒂 𝒃𝒐̀ 𝒕𝒖̛𝒐̛𝒊, giúp định hình canxi, gia tăng tế bào xương cũng như kích thích sản sinh hormone tăng trường, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Để trẻ có một chiều cao lý tưởng và một thể lực khỏe

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO