freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

NU BIO ME GIẢM CÂN - GIẢM MÕ - NHIỀU CHẤT SƠ - TỐT CHO ĐƯỜNG RUỘT

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

1,350,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Khi nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe đường ruột ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người tìm cách cải thiện hệ tiêu hóa và sức khỏe tổng thể của họ. Một trong những giải pháp đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây là Pharmanex Nu Biome.

Bổ sung này được bán trên thị trường như một sự pha trộn độc đáo của prebiotic và postbiotic có thể thúc đẩy sức khỏe tổng thể và hạnh phúc. Nhưng nó có thực sự đáng để thổi phồng?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn Pharmanex Nu Biome là gì, lợi ích, cách sử dụng, thành phần, ưu và nhược điểm, an toàn và tác dụng phụ.

 

Nu Biome là gì?

Nu Biome là thực phẩm bổ sung sức khỏe đường ruột ở dạng bột được thiết kế để hỗ trợ thêm cho hệ vi sinh vật đường ruột của bạn , sức khỏe tổng thể và có thể giúp giảm bớt khó chịu đường ruột . Tất cả trong một hỗn hợp bột thơm ngon.

Hỗn hợp đồ uống này được pha chế với sự pha trộn mạnh mẽ của pre- và postbiotics , cộng với lượng caffein tăng cường lành mạnh được bổ sung để giúp duy trì mức năng lượng lành mạnh. Các thành phần phối hợp với nhau để giúp duy trì sự cân bằng tinh tế của các vi sinh vật trong đường tiêu hóa của bạn, đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của bạn.

Chỉ cần pha Nu Biome vào nước, bạn có thể nhanh chóng và thuận tiện hỗ trợ cân bằng đường ruột và hệ vi sinh vật quan trọng của bạn và cảm thấy tốt nhất mỗi ngày.

Những lợi ích

Yêu cầu về Nu Biome

  • Nu Biome hỗ trợ và duy trì sự cân bằng lành mạnh của vi khuẩn tốt và xấu trong ruột
  • Nó sử dụng tiền sinh học và hậu sinh học để cải thiện sức khỏe đường ruột và thúc đẩy tiêu hóa
  • Nu Biome giúp duy trì mức năng lượng lành mạnh
  • Nó hỗ trợ mạng lưới chống oxy hóa quan trọng của cơ thể
  • Nu Biome không có màu, hương vị và chất làm ngọt nhân tạo , đảm bảo một lựa chọn bổ sung lành mạnh hơn
  • Bằng cách khai thác những lợi ích của một hệ vi sinh vật khỏe mạnh, Nu Biome có thể giúp tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tổng thể

Nu Biome giúp gì cho bạn?

Pharmanex Nu Biome giúp hỗ trợ sự cân bằng lành mạnh của vi sinh vật đường ruột , còn được gọi là hệ vi sinh vật . Sự cân bằng này rất quan trọng đối với nhiều chức năng trong cơ thể, bao gồm tiêu hóa khỏe mạnh và mức năng lượng.

Nu Biome giúp hỗ trợ sự cân bằng đường ruột quan trọng này bằng cách cung cấp giải pháp tác động kép của cả prebiotic và postbiotic, phối hợp với nhau để thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi và giúp duy trì sự cân bằng lành mạnh trong ruột .

Ngoài ra, Nu Biome bao gồm một lượng caffein tăng cường để giúp cung cấp thêm năng lượng. Bằng cách thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, Nu Biome có thể giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột tổng thể của bạn.

Nu Biome có hoạt động không?

Đúng vậy, Nu Biome hoạt động vì nó chứa một giải pháp tác động kép mạnh mẽ gồm pre-và postbiotics, đồng thời tăng cường caffein lành mạnh, tất cả đều được biết là có tác dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột . Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra lợi ích của pre-và postbiotics trong việc duy trì hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh. Ví dụ, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Anh cho thấy rằng tiêu thụ prebiotic dẫn đến sự gia tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong ruột, giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và từ đó cải thiện sức khỏe đường ruột.

Tương tự, người ta thấy rằng tiêu thụ postbiotic giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, caffein cũng đã được chứng minh là hỗ trợ sức khỏe đường ruột. Một nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ caffein giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và nhu động ruột, điều này rất cần thiết để duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Tóm lại, sự kết hợp giữa pre-và postbiotics và caffein của Nu Biome đã được khoa học chứng minh là hỗ trợ sức khỏe đường ruột và cải thiện sự cân bằng tổng thể của vi khuẩn tốt và xấu trong ruột.

Nu Biome có giúp giảm cân không?

Không thực sự. Mặc dù Nu Biome là một sản phẩm giảm cân nhưng nó chứa các thành phần chính như Bifidobacterium animalis subsp. lactis, đã được chứng minh là có khả năng làm giảm các dấu ấn sinh học béo phì trong một nghiên cứu . Mặc dù giảm cân không phải là mục tiêu chính, nhưng nhiều đánh giá về Nu Biome cho thấy rằng các thành phần prebiotic và postbiotic của nó góp phần tạo nên một hệ tiêu hóa khỏe mạnh , có khả năng dẫn đến giảm cân như một lợi ích phụ. 

Nu Biome hoạt động như thế nào?

Nu Biome hoạt động bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận kép prebiotic và postbiotic để hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Prebiotics trong Nu Biome đóng vai trò là nguồn thức ăn cho các vi khuẩn có lợi đã tồn tại trong đường ruột của bạn, giúp thúc đẩy sự phát triển và hoạt động của chúng . Đổi lại, điều này giúp duy trì sự cân bằng lành mạnh của vi khuẩn tốt và xấu trong ruột của bạn. Ngoài ra, postbiotics trong NuBiome mang lại những lợi ích sức khỏe bổ sung ngoài việc đơn giản là cân bằng vi khuẩn trong ruột của bạn. Postbiotics là những chất có lợi được tạo ra bởi vi khuẩn trong quá trình lên men và đã được chứng minh là có tác động tích cực đến sức khỏeBằng cách kết hợp prebiotics và postbiotics trong một sản phẩm, Nu Biome cung cấp một giải pháp toàn diện để hỗ trợ sức khỏe đường ruột và sức khỏe tổng thể.

NuBiome có phải là men vi sinh không?

 

Không, Nu Biome không phải là men vi sinh. Thay vào đó, nó là thức uống prebiotic và postbiotic kết hợp các thành phần XOS và BPL1 được xử lý nhiệt. Các thành phần này hoạt động hiệp đồng để hỗ trợ sự cân bằng tinh tế của các vi sinh vật trong đường tiêu hóa của bạn, điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn.

 

Thành phần và thành phần

Thành phần Nu Biome

Nu Biome được tạo thành từ sự pha trộn độc đáo của bốn thành phần , mỗi thành phần được chọn vì lợi ích sức khỏe tiềm năng của nó. Các thành phần chính là Xylooligosacarit (XOS), Bifidobacterium lactis BPL1 được xử lý nhiệt, Caffeine và Chiết xuất lựu.

Nu Biome là một hỗn hợp các thành phần được chế tạo cẩn thận, mỗi thành phần được lựa chọn vì những lợi ích sức khỏe tiềm năng của nó, để giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và duy trì sức khỏe tổng thể cho đường ruột của bạn.

 

 

crom 

Chromium, ở dạng crom picolinate, là một khoáng chất vi lượng được biết đến với khả năng tăng cường hoạt động của insulin , giúp điều chỉnh lượng đường trong máu . Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất bổ sung crom có ​​thể có lợi cho những người mắc bệnh tiểu đường, vì chúng có thể cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu.

Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh rằng chất bổ sung crom picolinate có thể làm giảm sự thèm ăn và cảm giác thèm ăn một cách hiệu quả khi so sánh với nhóm dùng giả dược. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho những người muốn kiểm soát cân nặng hoặc kiểm soát lượng thức ăn của họ .

Hơn nữa, crom đóng vai trò hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh và lưu trữ các chất dinh dưỡng thích hợp trong cơ thể. Nó hỗ trợ quá trình hấp thụ và phân phối các chất dinh dưỡng từ carbohydrate, chất béo và protein có trong thực phẩm chúng ta tiêu thụ.

Điều đáng chú ý là sự hấp thụ crom trong ruột nói chung là thấp, với dưới 2,5% được hấp thụ. Tuy nhiên, Nu Biome sử dụng crom picolinate, một dạng crom thay thế được cơ thể hấp thụ tốt hơn , do đó tối đa hóa lợi ích tiềm năng của nó.

natri

Natri đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng của chất lỏng và chất điện giải trong cơ thể. Nó cần thiết cho chức năng thần kinh thích hợp và co cơ , đồng thời nó cũng tác động đến lượng máu và điều hòa huyết áp . Ngoài các chức năng sinh lý của nó, natri có thể đóng vai trò là chất ổn định, chất bảo quản hoặc chất hỗ trợ để hấp thụ một số hợp chất.

Hơn nữa, natri cần thiết cho quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng trong ruột non, đảm bảo rằng cơ thể có thể chiết xuất hiệu quả các chất thiết yếu từ thực phẩm chúng ta tiêu thụ. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tái hấp thu các chất dinh dưỡng ở thận , góp phần hơn nữa vào sự cân bằng và sử dụng chất dinh dưỡng tổng thể trong cơ thể.

XOS

Xyololigosacarit (XOS) là một prebiotic, giúp thúc đẩy sự phát triển và hoạt động của vi khuẩn có lợi trong ruột, hỗ trợ sức khỏe tổng thể của hệ vi sinh vật của bạn. 

Việc bổ sung Xyololigosacarit ở cả những người khỏe mạnh và những người mắc bệnh tiền tiểu đường (Pre-DM) đã được tìm thấy để thay đổi thành phần của vi khuẩn đường ruột. Nghiên cứu cho thấy XOS làm giảm sự phong phú của vi khuẩn liên quan đến Pre-DM và tăng sự hiện diện của các loài có lợi. Những phát hiện này cho thấy XOS có thể có tác động tích cực đến sức khỏe đường ruột , có khả năng giúp đảo ngược những thay đổi của hệ vi sinh vật trong quá trình phát triển bệnh tiểu đường.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Xylo-oligosacarit (XOS) thể hiện một loạt các hoạt động dược lý, chẳng hạn như điều hòa miễn dịch , chống viêm, chống oxy hóa , chống ung thư và đặc tính kháng khuẩn .

HT-BPL1

Nghiên cứu này đã xem xét tác động của một loại vi khuẩn có tên là Bifidobacterium animalis subsp. lactis CECT8145 (Ba8145) và dạng diệt nhiệt (hậu sinh học) Bifidobacterium lactis BPL1 (HT-BPL1) của nó khi đo lượng mỡ cơ thể ở những người béo bụng. Kết quả cho thấy rằng cả hai dạng lợi khuẩn đều cải thiện các dấu hiệu về chất béo trong cơ thể, chẳng hạn như chu vi vòng eo và chỉ số khối cơ thể . Những lợi ích có ý nghĩa hơn ở phụ nữ. Probiotic cũng dẫn đến giảm huyết áp và cho thấy những thay đổi tích cực trong hệ vi sinh vật đường ruột . Những phát hiện này cho thấy rằng cả hai hình thức có thể là một bổ sung hữu ích cho các chiến lược quản lý bệnh béo phì.

Bổ sung Bifidobacterium animalis subsp. lactis BPL1 (CECT8145), một chủng lợi khuẩn, đã được chứng minh là cải thiện các dấu hiệu liên quan đến béo phì. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng một thành phần cụ thể được gọi là axit lipoteichoic (LTA) trong BPL1 chịu trách nhiệm giảm chất béo. Tác dụng này được duy trì ngay cả trong điều kiện lượng đường trong máu cao. LTA hoạt động thông qua con đường IGF-1, tương tự như BPL1.

Chiết xuất lựu

Pomegranate Extract, có nguồn gốc từ toàn bộ quả lựu, chứa hàm lượng polyphenol phong phú. Một nghiên cứu so sánh hoạt động chống oxy hóa của nó với rượu vang đỏ và trà xanh cho thấy nước ép lựu thương mại có hoạt tính chống oxy hóa cao gấp ba lần so với rượu vang đỏ và trà xanhSự hiện diện của hợp chất punicalagin, một tanin từ quả lựu, đã được xác định trong các loại nước ép thương mại nhưng chỉ có dấu vết được tìm thấy trong các loại nước ép thử nghiệm được làm từ màng hạt riêng lẻ. Quá trình chiết xuất lựu công nghiệp chiết xuất tanin thủy phân có trong vỏ trái cây, góp phần vào hoạt động chống oxy hóa cao hơn của nước ép thương mại. Ngoài ra, nước trái cây có chứa anthocyanin, dẫn xuất axit ellagic và tanin thủy phân, tăng cường hơn nữa đặc tính chống oxy hóa của chúng. Nghiên cứu này nhấn mạnh tiềm năng của chiết xuất lựu để cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các tác nhân gây oxy hóa.

caffein

Caffeine, một chất thường được tiêu thụ, không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái. Các nghiên cứu cho thấy rằng caffein có thể tác động tích cực đến việc kiểm soát cân nặng bằng cách ảnh hưởng đến sự cân bằng năng lượng. Nó giúp tăng mức tiêu hao năng lượng (EE) và giảm lượng năng lượng nạp vào (EI), khiến nó trở thành một công cụ tiềm năng để điều chỉnh trọng lượng cơ thể . Caffeine thúc đẩy quá trình sinh nhiệt ( đốt cháy calo ), tăng cường quá trình oxy hóa chất béo và có thể làm giảm cảm giác thèm ăn , hỗ trợ duy trì cân nặng. Hệ thống thần kinh giao cảm, tham gia vào quá trình điều chỉnh năng lượng và phân hủy chất béo, dường như đóng một vai trò trong tác dụng của caffein đối với chất béo trong cơ thể. Nhìn chung, các đặc tính sinh nhiệt của caffein và tác động đến sự thèm ăn và năng lượng nạp vào góp phần vào tiềm năng của nó như một chất hỗ trợ kiểm soát cân nặng. 

Axit citric

Axit citric là một thành phần được sử dụng trong Nu Biome với vai trò là chất điều chỉnh độ pH và chất điều vị. Nó tự nhiên thêm vị chua và cải thiện hương vị tổng thể của sản phẩm. Axit citric được sử dụng trong Nu Biome có nguồn gốc từ các nguồn tự nhiên , cụ thể là chanh . Điều quan trọng cần lưu ý là nó không có nguồn gốc từ Aspergillus niger , một loại nấm được đề cập trong một số bài báo. Không giống như axit citric sản xuất (MCA) có nguồn gốc từ Aspergillus niger , có thể chứa tàn tích của nấm mốc đen và có khả năng gây dị ứng hoặc tác dụng không mong muốn , axit citric từ chanh của Nu Biome đảm bảo là một lựa chọn an toàn hơn và không gây dị ứng cho người tiêu dùng.

Các thành phần khác được liệt kê là:

  • Hương vị tự nhiên (Mâm xôi, Dưa hấu, Nước chanh): Đây là những chất tự nhiên được sử dụng để tạo hương vị cho thực phẩm bổ sung.
  • Rễ củ cải đường (để tạo màu): Rễ củ cải đường được sử dụng làm chất tạo màu tự nhiên để tạo màu đỏ cho thực phẩm bổ sung.
  • Stevia Rebaudioside A : Stevia là một chất làm ngọt có nguồn gốc từ thực vật được lấy từ lá của cây Stevia rebaudiana. Nó cung cấp vị ngọt mà không cần thêm calo.
  • Kẹo cao su (Guar, Acacia, Xanthan): Đây là những loại kẹo cao su được sử dụng làm chất làm đặc và ổn định trong thực phẩm bổ sung.
  • Muối biển : Muối biển là một loại muối tự nhiên có chứa khoáng chất và chất điện giải, tạo thêm vị mặn cho chất bổ sung.
Nu Skin Pharmanex Nu Biome: Hỗ trợ hệ vi sinh vật

Nu Biome

Bổ sung Pre- và Postbiotics hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tiêu hóa, mức năng lượng, chất chống oxy hóa, cân bằng vi khuẩn

 

An toàn và tác dụng phụ

Nu Biome có an toàn không?

Nu Biome thường được coi là an toàn cho hầu hết mọi người khi dùng theo chỉ dẫn. Tuy nhiên, như với bất kỳ chất bổ sung chế độ ăn uống nào, điều quan trọng là phải tuân theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất và tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trước khi bắt đầu sử dụng, đặc biệt nếu bạn có bệnh nền từ trước hoặc đang dùng bất kỳ loại thuốc theo toa nào. Ngoài ra, luôn luôn nên ngừng sử dụng bất kỳ chất bổ sung nào nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ bất lợi nào.

Tác dụng phụ Nu Biome tiềm ẩn

Là một chất bổ sung chế độ ăn uống, Nu Biome thường được dung nạp tốt và được coi là an toàn khi dùng theo chỉ dẫn. Tuy nhiên, một số cá nhân có thể gặp tác dụng phụ từ hàm lượng caffein , chẳng hạn như bồn chồn, nhịp tim nhanh hoặc khó ngủ. Điều quan trọng cần lưu ý là khả năng dung nạp caffein của mọi người có thể khác nhau, vì vậy nếu bạn nhạy cảm với caffein hoặc có bất kỳ tình trạng bệnh lý nào từ trước, bạn nên nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình trước khi dùng Nu Biome. Ngoài ra, nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng Nu Biome, bạn nên ngừng sử dụng và nói chuyện với chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Pre- và Postbiotics , bao gồm cả những chất được tìm thấy trong Nu Biome, thường được coi là an toàn cho hầu hết mọi người vì chúng đã có sẵn trong cơ thể . Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là một số người có thể gặp các triệu chứng nhẹ về đường tiêu hóa như khó chịu ở dạ dày, đầy hơi, tiêu chảy hoặc đầy hơi khi bắt đầu dùng pre-và postbiotics, đặc biệt là trong những ngày đầu sử dụng. Những triệu chứng này thường giảm dần khi cơ thể thích nghi với chúng. Bạn nên nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ loại thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống mới nào, bao gồm cả Nu Biome, để đảm bảo nó an toàn và phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Cảnh báo sản phẩm Nu Biome

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi dùng Nu Biome, đặc biệt nếu bạn có bất kỳ tình trạng bệnh lý nào, đang dùng bất kỳ loại thuốc nào , hoặc đang mang thai hoặc cho con bú . Caffeine có thể gây ra tác dụng phụ ở một số người , chẳng hạn như tăng nhịp tim, bồn chồn và mất ngủ, đặc biệt ở những người nhạy cảm với caffeine . Như với bất kỳ chất bổ sung chế độ ăn uống nào, điều quan trọng là phải tuân theo các hướng dẫn sử dụng được khuyến nghị và không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm tay trẻ em.

Cách sử dụng và liều lượng

Làm thế nào để sử dụng Nu Biome?

Nu Biome có thể dễ dàng kết hợp vào thói quen hàng ngày của bạn. Với hỗn hợp bột thơm ngon, tất cả những gì bạn cần làm là thêm một gói bột vào 8-12 ounce nước hoặc bất kỳ loại đồ uống ưa thích nào và uống một lần mỗi ngày . Tận hưởng sự tiện lợi và lợi ích của hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng với chất bổ sung dễ sử dụng này.

Khi nói đến thời điểm lý tưởng để dùng Nu Biome, điều quan trọng là tính nhất quán hơn là một thời điểm cụ thể trong ngày. Chọn thời gian phù hợp với bạn nhất và kiên trì tuân thủ. Hơn nữa, bạn có thể dùng Nu Biome cùng hoặc không cùng thức ăn , tùy thuộc vào cách nào thuận tiện hơn cho bạn. Điều này đảm bảo rằng việc kết hợp Nu Biome vào thói quen của bạn là liền mạch và không gặp rắc rối.

Nu Biome dùng để làm gì?

Nu Biome được sử dụng để hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh . Sự pha trộn giữa prebiotic và postbiotic thúc đẩy sự phát triển và hoạt động của vi khuẩn có lợi , đồng thời mang lại những lợi ích sức khỏe khác như hỗ trợ bảo vệ chống oxy hóa , hỗ trợ tiêu hóa và cung cấp nguồn năng lượng.

Nu biome có vị như thế nào?

Nu Biome có vị như dưa hấu, quả mâm xôi và nước chanh. Khi pha với nước, nó trở thành một loại nước trái cây thơm ngon, mang đến hương vị thú vị và tràn đầy sinh lực.

Có bao nhiêu caffein trong Nu Biome?

Mỗi khẩu phần Nu Biome chứa 50 mg caffein , đây là một lượng vừa phải so với các sản phẩm chứa caffein khác. Nói một cách dễ hiểu, lượng này tương đương với khoảng nửa tách cà phê thông thường .

Ưu và nhược điểm

ưu


  • Cải thiện sức khỏe đường ruột
  • Hỗ trợ mạng lưới chống oxy hóa
  • Pre-và postbiotics
  • Cân bằng lành mạnh của vi khuẩn tốt và xấu
  • bột ngọt miễn phí
  • Không có màu nhân tạo, hương vị và chất làm ngọt.

Nhược điểm


  • Khuyên dùng cho lứa tuổi 18+ (do có caffein)
  • Không phù hợp nếu bạn bị dị ứng với quả mâm xôi, dưa hấu hoặc chanh

Phần kết luận

 

Tóm lại, Nu Biome cung cấp một sự pha trộn độc đáo của các thành phần nhằm hỗ trợ sức khỏe đường ruột và sức khỏe tổng thể. Mặc dù nó có thể có một số tác dụng phụ nhẹ đối với một số người dùng, nhưng nó thường được coi là an toàn đối với hầu hết mọi người. Để gặt hái những lợi ích của loại thực phẩm bổ sung sáng tạo này, điều quan trọng là phải sử dụng nó theo chỉ dẫn và thảo luận với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào. Với khả năng tác động tích cực đến sức khỏe đường ruột và tăng cường sức khỏe tổng thể, NuBiome chắc chắn đáng để xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy tự kiểm tra.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO