freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Viên Uống Canxi Bổ Sung D3+Mg Takeda 100 Viên

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

500,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 

Bảng thành phần viên uống canxi bổ sung D3+Mg Takeda

Viên uống canxi bổ sung D3+Mg có 3 thành phần chính là canxi, D3 và magie. Mỗi 2 viên uống có chứa 610mg canxi dễ hấp thụ từ hải sản, 118,4 mg magie và 400 IU vitamin B3. Trong đó, canxi là chất có hàm lượng lớn nhất nhằm cung cấp đủ canxi cho cơ thể. Do cơ thể khó hấp thụ canxi chỉ thông qua chế độ ăn uống thông thường, nên lượng canxi đầy đủ giúp xương khớp phát triển tốt hơn, giảm nguy cơ thiếu canxi gây loãng xương và thấp còi.

Trong viên uống Takeda còn có 1 lượng vừa đủ magie cần thiết cho cơ thể. Chất này thúc đẩy tế bào xương phát triển, tăng mật độ cơ và xương. Phòng ngừa xốp xương, giòn xương để cho cơ thể chắc khỏe và cân đối hơn. Đồng thời magie giúp tăng cường lành tế bào, thúc đẩy vết thương mau lành, giảm viêm, sưng ở các khớp.

Công thức của viên uống chứa một lượng nhỏ hàm lượng vi tố vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi và magie của cơ thể. Thúc giục cơ thể hấp thụ dinh dưỡng đủ cho phát triển và củng cố hệ xương khớp. Từ đó tăng trưởng chiều cao và hệ xương vững chắc, xương đặc không giòn xốp, ngăn ngừa loãng xương. Phòng ngừa xốp xương, khô xương, giảm các bệnh chuột rút, mềm khớp, đau khớp do tụt hay thiếu hụt vitamin và canxi,…

Công dụng viên uống canxi bổ sung D3+Mg Takeda

  • Bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe. Hỗ trợ xây dựng và duy trì xương và răng khỏe mạnh. Ngăn ngừa căn bệnh loãng xương, giòn xương, xốp xương khiến xương dễ gãy và thường xuyên đau nhức.
  • Giúp tăng cường hấp thu canxi và magie vào cơ thể và các dưỡng chất khác tốt cho xương khớp. Phòng ngừa thấp khớp, thiếu chất khiến cơ thể đau yếu, mệt mỏi.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển răng, giữ chân răng chắc khỏe và nướu khỏe mạnh. Chất magie là dưỡng chất giúp giảm viêm, đau xương khớp ở người lớn.
  • Hỗ trợ việc hấp thu canxi và duy trì cơ cấu xương và răng ở trẻ em và thanh thiếu niên. Giúp trẻ phát triển đến chiều cao lý tưởng và hệ răng chắc khỏe, không bị yếu chân răng, chảy máu chân răng.
  • Tăng cường sức khỏe của hệ thống cơ xương và giữ xương vững chắc. Ngăn ngừa nguy cơ đau xương, cứng khớp, xương khớp không đủ chất khiến người bệnh bị yếu cổ chân, hay đau khớp mệt mỏi.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo mô xương và phục hồi nhanh tổn thương xương khớp cho người bị bệnh về xương khớp, chấn thương xương.

Hướng dẫn sử dụng

Viên uống canxi bổ sung D3+Mg Takeda đóng gói theo hộp 100 viên. Nên sử dụng bằng cách nhai hoặc ngậm để đảm bảo hiệu quả nhất. Người lớn trên 15 tuổi dùng 2 viên/ngày. Trẻ nhỏ từ 7-15 tuổi dùng 1 viên/ngày. Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 7 tuổi, người đang dùng các thực phẩm bổ sung canxi khác. Viên uống có vị sữa chua ngọt nhẹ dễ uống. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO