freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Viên đặt diệt nấm âm đạo Elcido 100mg Nhật Bản 1 vỉ 10 viên

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

130,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Bạn nào đang gặp phải vấn đề nấm ngứa khó chịu nhiều khí hư, có mùi gây mất tự tin. Nhưng bạn vẫn chưa có thời gian đi khám hoặc ngại ngùng do vấn đề tế nhị.

Viên đặt diệt nấm âm đạo Elcido 100mg là loại cao cấp. Nếu như viên đặt khác có khả năng se khít, giữ sạch, diệt khuẩn còn loại này đặc trị nấm Candida, viêm nhiễm vùng kín.

Triệu chứng bị viêm â.m đạo do nấm Candida: nấm Candida tấn công â.m đạo, sẽ thường xuyên bị ngứa ngáy, khó chịu ở âm đ.ạo. Với tình trạng vùng kín bị ẩm ướt trong khoảng thời gian dài, loại nấm này sẽ nhanh chóng phát triển gia tăng theo và khiến cho tình trạng viêm nhiễm càng tăng lên.

Kéo theo đó, cơn ngứa cũng nhanh chóng được nâng cấp, đau rát, ra nhiều khí hư.Với viêm nhiễm thông thường chỉ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ hàng ngày với nước muỗi loãng là có thể giảm.

Tuy nhiên với những người đã nhiễm nấm Candida thì lại là chuyện khác.Viên đặt â.m đạo Elcido 100 mg của Nhật Bản sẽ giúp các chị giải quyết hết các vấn đề do nấm Candida.Viên đặt diệt nấm vùng kín Elcido 100mg Nhật Bản với hoạt chất chính là Clotrimazole giúp tiêu diệt tận gốc các trường hợp viêm âm đ.ạo do nấm Candida, viêm âm hộ.

 

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO