freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Thải độc gan Extra Artichaut Detox liệu trình 7 ngày - Hộp 7 ống - Hàng Pháp xuất Đức

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

350,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Thải độc gan Extra Artichaut Detox liệu trình 7 ngày - Hộp 7 ống - Hàng Pháp xuất Đức.
Mẩn ngứa, phát ban vì nóng, nhiệt tung mồm và mụn nhọt nổi khắp người... chính là lúc em thải độc gan Atiso này lại được dẩy bài lên để hỗ trợ các bạn đẩy nhanh các vấn đề kia. Người Việt đa phần gan rất yếu vì nhiều nguyên nhân ạ! Biểu hiện của các bạn chức năng gan kém: Da xám xỉn, dễ lên mụn, hay mẩn ngứa dị ứng... Với những người gan yếu lại còn lười uống nước thì cứ phải lựa chọn những em tác dụng tốt, uống nhanh gọn, liệu trình đừng kéo dài quá. Và em này chính là một lựa chọn không chê được điểm gì ạ!

✅ Đặc biệt những người hay sử dụng rượu bia nếu ko quan tâm việc đào thải độc tố cho gan sẽ làm chức năng gan suy yếu dần dần, dẫn đến xơ gan.

✔ Với những bạn nóng trong, mê cày phim đêm, ham ăn ớt cay và lười ăn rau, lười uống nước, hay ham nhậu bia rượu thì giao mùa là mùa của mụn lên, da xỉn và nhiệt miệng đúng không các bạn. Để giảm tình trạng mẩn ngứa, mụn nhọt... thì cách đơn giản và hữu hiệu nhất là cứ phải bổ trợ chức năng gan để bạn gan làm tốt nhiệm vụ đào thải độc tố của cơ thể.

✔ Sản phẩm Extra Artichaut Detox được chiết xuất từ hoa Atiso với mục đích chính là giúp thanh lọc, thải độc cơ thể, thải độc gan, hỗ trợ phục hồi chức năng gan.

✔ Với lộ trình Detox chỉ trong 7 ngày liên tục, mỗi ngày một lần. Sản phẩm dưới dạng nước có vị táo chua nhẹ, dễ sử dụng.

✔ Cách sử dụng: Liệu trình uống 7 ngày. Hoà tan ống thuốc với 200ml nước nhiệt độ thường và nên sử dụng vào mỗi buổi sáng, trước ăn 15-30 phút. Rất thích hợp cho các bạn đang bị stress, nóng trong người, gặp các vấn đề về nội tiết, men gan kém, uống rượu bia nhiều hoặc đang giảm cân, có nhu cầu detox và tách nước. Sau 1 tháng có thể quay lại liệu trình tiếp theo. 

Ẩn bớt

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO