freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

VIÊN UỐNG GIẢM MỠ DHC CHITOSAN ĐẶC BIỆT GÁI 165K/ GÓI

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

165,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Khả năng hấp thụ Chitosan lên tới 400 lần trọng lượng của nó trong nước tạo thành hỗn hợp bông chitosan. Hỗn hợp đặc lại, bảo vệ chất béo khỏi sự phân hủy của enzyme lipase trong ruột. Sau đó, nhanh chóng qua ruột già và bài tiết khỏi cơ thể.

Chitosan là một chất xơ đặc biệt, có độ thấm và độ hấp thu từ 6 - 10 lần khối lượng của nó trong dầu và mỡ. Nó ngăn chặn sự hấp thu và dự trữ chất béo bằng cách tạo thành “Quả bóng mỡ”.

Chitosan có thể ức chế sự hấp thụ Cholestsrol của ruột non từ đó làm giảm nồng độ Cholesterol trong máu, làm cho Cholesterol không lắng trong gan, tránh phát sinh bệnh gan nhiễm mỡ. Chitosan còn có thể giảm thiểu sự hấp thụ chlorine ion đối với cơ thể, kích thích huyết quản mở rộng, từ đó giảm huyết áp.

Chitosan còn có khả năng kích thích sự tăng trưởng có chọn lọc của Lactobacillus và Bifidobacterium. Do vậy chitosan hỗ trợ cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Chitosan còn có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng (VLDDTT). Khi uống vào, dưới tác dụng môi trường axit ở dạ dày, Chitosan tạo thành gel che phủ và bảo vệ niêm mạc.

Chitosan cũng được chứng minh có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn như Helicobacter pylori,.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO