freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

NHO KHO NGUYÊN CÀNH ÚC – SẢN PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

500,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

Đang lên cơn thèm thì coa nho khô Úc siêu ngon siêu đẹp làm quà biếu. 
Giá 5xx/kg 
Hộp 1kg 
NHO KHO NGUYÊN CÀNH ÚC – SẢN PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE
Trong nho khô có rất nhiều các chất dinh dưỡng, tốt cho cơ thể của con người. Đặc biệt là nho khô nguyên cành Úc, nho được người dân Úc trồng và chăm sóc trong những khu vườn nho hữu cơ, quy trình chăm bón đạt chuẩn nghiêm ngặt. Không trải qua quy trình sấy khô như các loại nho khô thông thường, khi nho tới mùa chín sẽ được người nông dân cắt nguyên cành và phơi liên tục tại nông trường dưới ánh nắng hè 40 độ C. Sau 1 tháng, nho khô vừa đủ độ sẽ được thu hoạch đem về nhà máy làm sạch và đóng gói bán ra thị trường, 100% tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất hóa học khác, nho khô nguyên cành Úc vẫn giữ toàn vẹn khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa mà không thêm bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 
Trong nho khô có chứa cả Magie và Kali, giúp làm giảm nồng độ acid có trong cơ thể và loại bỏ độc tố ra bên ngoài. Nhờ đó mà chúng ta có thể ngừa được một số bệnh thông thường như: gút, sỏi mật, viêm khớp và bệnh tim,… Nho khô có chứa lượng lớn chất xơ để hỗ trợ táo bón, hỗ trợ cho nhu động ruột hoạt động tốt hơn. Chính chất xơ có trong nho khô có thể loại bỏ được các độc tố và thải chúng qua ngoài đường tiêu hóa.
Trong nho khô còn chứa arginine - một loại acid amin có thể gây kích thích ham muốn tình dục. Nó rất tốt cho nam giới và dùng để điều trị rối loạn chức năng cương dương. Chính năng lượng trong nho khô cũng đã thúc đẩy rất tốt đời sống vợ chồng.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO