freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

RƯỢU MƠ XANH CHOYA - Bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của người Nhật

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

330,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 RƯỢU MƠ XANH CHOYA 💥 Bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của người Nhật 🌺
#330k/ chi khi mua tu 2 chai 

💢 Nếu muốn có 1 thức uống nhâm nhi lúc rảnh lại bổ sung thêm công dụng làm da đẹp, dáng xinh hơn, thì các nàng hãy chọn rượu mơ Choya Nhật Bản, cực kì tốt cho tiêu hóa các nàng nhé 
🍏 Rượu mơ xanh Choya một thương hiệu nổi tiếng được người Nhật rất ưa chuộng và tin dùng, không những uống siêu ngon, mà còn lợi cho tiêu hóa, đẹp da, khỏe manh ❗️

🌟 RƯỢU MƠ CHOYA - 720ml 🌟
🍑 Rượu mơ Nhật Bản được sản xuất từ những trái mơ được tuyển chọn kỹ lưỡng có chất lượng cao nhất trên thế giới, được ngâm với rượu sake hảo hạng cùng với đường phèn tinh khiết mang đến hương vị tuyệt hảo trong từng giọt rượu.
🍑 Rượu mơ Choya một thương hiệu nổi tiếng được người Nhật rất ưa chuộng và tin dùng. Một sản phẩm không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp làn da nên được sự yêu thích rộng rãi của chị em phụ nữ.
🍑 Nồng độ rượu mơ Choya Nhật Bản chỉ 14% nên rất êm dịu nhẹ nhàng, thơm mùi mơ hấp dẫn, vị rượu thơm ngon dễ uống nên rất thích hợp cho những bữa tiệc có cả chị em phụ nữ.
🍑 Với thành phần chứa nhiều loại Vitamin đặc biệt là Vitamin A và Vitamin C cùng các loại Acid Citric và muối khoáng. Rượu mơ Choya Nhật Bản có rất nhiều công dụng cho sức khỏe và cả làm đẹp.

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO