freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

Viên Uống Giảm Cân L-Carnitine DHC SALE 165K/ GÓI

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

165,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 Carnitine nghe lạ nhỉ!

Carnitine thực chất là 1 loại Axit amin mà cơ thể tự tổng hợp được, nhưng hàm lượng nó sẽ giảm dần đặc biệt thấy rõ từ sau năm 30 tuổi. Đó cũng là lý do tại sao, cứ độ tuổi U30 chúng ta lại dễ bị tăng cân đến thế.

Carnitine hay còn gọi là L–carnitine đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có L–carnitine, các acid béo không thể đến được nơi sản xuất năng lượng, khi đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng, còn chất béo thì trở nên thừa thãi và tích tụ lại.

Vì sao L-Carnitine DHC lại có tác dụng giảm cân?
Chất béo tích tụ trong cơ thể khi thiếu hụt carnitine ?
Năng lượng cần thiết để hoạt động người được tạo ra trong chu trình năng lượng của chu trình Acid citric. Dinh dưỡng được hấp thụ sau bữa ăn đã tiêu hóa chất béo, nhưng được đưa vào và bị phân hủy cuối cùng ti thể trở thành nguồn năng lượng, nhưng một số loại chất béo chỉ không thể phân hủy nên lại hấp thụ vào cơ thể. Vì vậy, nếu Carnitine trong cơ thể là chưa đầy đủ thì chất béo dư thừa sẽ có xu hướng hấp thụ trở lại.
Carnitine bị thiếu hụt khi bắt đầu ở tuổi 20 ?
Carnitine là một loại axit amin được tổng hợp trong cơ thể con người. Tuy nhiên, lực lượng kết hợp với độ tuổi được giảm. Đã làm giảm bớt bắt đầu khoảng từ 20 tuổi và đến 80 tuổi là khi lượng Carnitine được cho là rơi xuống mức rất thấp. Carnitine khả năng đốt cháy chất béo. Nên càng lớn tuổi chúng ta càng thấy người phì ra, khó thon gọn là do bị thiếu hụt Carnitine.
Hiệu ứng đảo ngược khi chụp trong chế độ ăn ?
Carnitine thường không có trong rau củ qu nhưng nó có trong các loại thịt, như cừu hàm lượng cao nhất và gia súc. Nhưng để bổ sung bằng cách ăn nhiều thịt thì khi đó phải chăng bạn đã hấp thu thêm lượng chất béo, calo và cholesterol. Vì vậy, Carnitine DHC dạng viên nén là một cách bổ sung hoàn hảo. (Dịch xong bài này chắn chắn là mình phải khui ngay 1 bịch để uống, vở U30 rồi & cũng thấy rất dễ lên cân mặc dù bé chỉ quất bánh tráng trộn ^o^)
Thành phần có trong 5 viên uống giảm cân L-Carnitine DHC:
L- carnitine 750mg
Tocotrienol 4.8mg
Vitamin B1 12mg
Phụ gia: Cellulose, axit stearic Ca, bột nhão (hydroxypropylcellulose), silicon dioxidev

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO