freeship cho đơn hàng trên 2 triệu

VIÊN UỐNG BỔ NÃO BỔ SUNG DHA CỦA DHC - GÓI 240 VIÊN SALE off 30% chỉ còn: 390k/ gói

Mã sản phẩm:

Thương hiệu:

Sản phẩm trong kho: Còn hàng

Giá

:

390,000₫

Mô tả :

Thêm vào giỏ hàng

Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 2 triệu đồng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng.

Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi:

0982.684.889
Gọi lại cho tôi

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.

 DHA là acid béo không no cần thiết, có tên gọi đầy đủ là Docosa Hexaenoic Aacid mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.

 Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol gây vữa xơ động mạnh - căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp.

 DHA có nhiều trong dầu cá, cá và thủy sản. Tuy nhiên để tổng hợp đủ lượng DHA cần thiết cho cơ thể thì việc ăn cá và thủy sản phải liên tục và thường xuyên. Vì vậy nếu như bạn là người không ăn nhiều cá, thủy sản, thì thuốc DHA sẽ bổ sung nguồn thiếu hụt mà cơ thể và bộ não cần có.

 Viên uống bổ sung DHA DHC dành cho người không thích ăn cá hoặc không có điều kiện bổ sung đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày. Viên uống DHA DHC với hàm lượng DHA 510mg được chiết xuất từ cá ngừ & cá mòi chứa nhiều Axít béo thiết yếu giúp tốt cho não, duy trì trí nhớ và sự tập trung, giảm bớt sự căng thẳng trong công việc đem lại tâm trạng thoải mái mỗi ngày.

 Thành phần: DHA 510mg, EPA 110mg, Vitamin E 60mg Cách dùng: uống 4 viên / 1 ngày chia làm 2 lần Nhà sản xuất: Hãng DHC, Nhật Bản

 Liều dùng: 1 ngày 4 viên, uống với nước ấm vào sau bữa sáng

 Quy cách: gói 240 viên - dùng tron g 60 ngày
Sản phẩm 
MADE IN JAPAN

sản phẩm cùng loại:

Chat với KAWAKO